
The episode features a discussion on the holistic approach to paranormal investigation with Sir Theo, along with various paranormal topics and an upcoming ghost walk.
PARANORMAL PHILIPPINES - PART 2 Alam nating may ibang ibang approach sa pag investigate sa Paranormal, pero pakinggan natin si Sir Theo kung paano ang holistic approach ng Paranormal Philpppines. Meron rin iba't ibang kwentuhan tungkol sa mga paranormal topics, may usapang Bible, at ang upcoming Ghost Walk sa May 9. thank you ulit sa mga kwento. Ready na tayo sa part 3 hehe.Kung di nyo pa napakinggan ang part 1 ni Elle, eto yung link: Elle Part 1 - https://youtu.be/tKRVceub7PA Kung meron ka ring mga Imaginary Friends na kwento at gusto mo yan share, pwede yan email sa paranormalsph@gmail.com Mag like - share - subscribe na para ma notify ka pag lumabas na ang Part 3 In case first time mo makinig sa podcast, pwede ka magsimular sa Episode 1: EPISODE 1 The Unexpected Visitor Kung di nyo pa nabalitaan, meron tayong episodes na Deep Dive, English and Tagalog, mahahanap lang yan sa YouTube : English - https://www.youtube.com/playlist?list=PLcg83FW_a91KrMPaZK-9AkbDNNDS0venx Tagalog - https://www.youtube.com/playlist?list=PLcg83FW_a91KpB4E63SE1nG_Bm7IGkgd4…
Guest: Sir Theo
Organizations: Paranormal Philippines, Spotify, YouTube, Facebook, Tiktok
Books & works: Elle Part 1, EPISODE 1 The Unexpected Visitor
Explore listener stats, chart rankings, contacts and more on the Para Normal Podcast podcast page.