
The episode discusses the events and characters of Life is Strange, focusing on the Reunion and its connections to previous games in the series.
Kasama ko ulit sina Sky at Janine para pagusapan ang Life is Strange. This time naman, yung game na last sa Trilogy ng LIS1. Nag-summarize lang kami ng events sa Double Exposure kasi kahit na collectively, nadeem namin yun as "panget" at highly forgettable, may mga story events dun na jump-off sa Reunion. Binalikan namin yung story nina Max at Chloe at kung paano naapektuhan ng timeline issues ng mga ganap sa Caledon University ang parallel universes. Sa Episode na 'to pag-uusapan namin: -Summary ng Double Exposure -Kung bakit nasa Reunion si Chloe -Discussion sa mga characters -Ano ang cause ng sunog at inevitable ba talaga yung ganap -Endings na pareho namin nagustuhan -Thoughts namin sa Reunion kung satisfying ba to as a sequel Kung nalaro mo na yung game, sakto 'tong episode para sa deeper discussion kahit na bangag ako. Masaya ka ba sa reunion ni Max at Chloe at sa reunion ng timelines? Trigger warning: may themes about self-harm at mental health struggles. *** You can follow PlayStation Pilipinas at: FB: https://www.facebook.com/groups/playstationpilipinas1/ *** You can follow The Gamesilog Show at: FB: https://www.facebook.com/thegamesilogshow IG…
Explore listener stats, chart rankings, contacts and more on the The Gamesilog Show podcast page.