
In this episode, Jhazterine Tayag talks with Kuya Gee about the advantages of PC gaming over console gaming.
Hindi ko trip ang kalikot gaming. Kung may babaguhin man ako sa settings ng games na nilalaro ko, kailangan ko lang na naka-invert ang Y axis. Other than that, rekta laro na. Isa 'to sa mga bentahe sa'kin ng console gaming. Plug and play kumbaga. At syempre, PlayStation trophies. Pero hindi ko rin naman maipagkakaila na pagdating sa specs, superior talaga sa PC. 60fps nga lang solved na ko e. What more pa sa higher framerate at ultra settings na kaya ng PC? In this episode, nakipagkwentuhan sa akin si Kuya Gee tungkol sa pagiging PC Master Race (Kahit ayaw niyang matawag na PCMR). Nagkwentuhan kami kung bakit PC ang number 1 choice niya pagdating sa gaming, PC Building, brand loyalty, at marami pang iba. Secret Level is an exclusive 1 on 1 podcast episode with TGS Patrons. Kahit anong topic ang gusto mong pagusapan, game! *** You can follow PlayStation Pilipinas at: FB: https://www.facebook.com/groups/playstationpilipinas1/ *** You can follow The Gamesilog Show at: FB: https://www.facebook.com/thegamesilogshow IG: @thegamesilogshow YT: https://www.youtube.com/c/TheGamesilogShow Tiktok: @jhazterinetayag Discord: https://discord.gg/6yZNc5ScxN If you want to support The Gamesilog…
Explore listener stats, chart rankings, contacts and more on the The Gamesilog Show podcast page.