
The episode discusses delays in recording due to various events and reviews several video games completed by the hosts.
Sobrang daming ganap nitong May at halos kalahati ng June kaya delayed itong episode namin. Sobrang daming sablay napabili ako ng apat na frontlogs (Pragmata, Saros, Mixtape, at Mina the Hollower). Sobrang lala. Pero oks lang! Ang importante at mahalaga, masaya. At kahit parang nagkasundo ang lahat ng kamalasan at bulilyaso sa mundo para mag cause ng delay sa amin, this too shall pass sabi nga nila. Looking forward pa rin sa mga susunod na linggo at buwan. Buti na lang marami pa rin kaming natapos na backlogs! Finally! Ako sa Breath of Fire 3. Si MC sa gooner game na AI Somnium Files at cult classic na OFF. Si Gio sa Fire Emblem: Path of Radiance at first frontlog niyang Pragmata. Si Corn sa God of War 2018 na for him, saks lang. Haha At si Michael sa 13 Sentinels: Aegis Rim, Banishers: Ghosts of New Eden, at Persona 4 Golden. Kaso may nag appeal. Hindi daw pasok sa rules namin na backlog ang P4G kasi natapos na 'yung OG version sa PS2. Mmmmm. Let's see! *** For your 3D Printing needs, check out Trigon Studios at:FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=61567115700789 *** You can follow PlayStation Pilipinas at: FB: https://www.facebook.com/groups/playstationpilipinas1/ ***…
Host: Jhazterine Tayag
Trigon Studios, Symbiosis Gaming
Products: Pragmata, Saros, Mixtape, Mina the Hollower, Breath of Fire 3, AI Somnium Files, OFF, Fire Emblem: Path of Radiance, God of War 2018, 13 Sentinels: Aegis Rim
Explore listener stats, chart rankings, contacts and more on the The Gamesilog Show podcast page.