#276 | The Antithesis of Role Playing Games | PUB2026 EP03

#276 | The Antithesis of Role Playing Games | PUB2026 EP03

April 5, 2026 · 4h 1m

About this episode

The episode discusses the hosts' love for video games and reviews 14 games they have completed.

Ano ba talaga ang ibig sabihin ng love? Ito ba 'yung nasa 1 Corinthians 13:4-7 na "Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud"? Hindi ko alam. Matagal tagal na rin kasi sa totoo lang. Ang alam ko lang na mahal ngayon e 'yung gas at PlayStation 5. Ampalaya ampota. Buti na lang 'tong episode punong-puno ng love. Pagmamahal sa video games na nilalaro at tinatapos namin. In this episode, nagkwentuhan kami tungkol sa 14 games na natapos namin. Mas konti kumpara sa previous episode pero solid pa rin. Partida bininyagan na namin ni Corn 'yung frontlogs! Si MC sa Mario & Luigi: Bowser's Inside Story at Pipistrello and The Cursed Yoyo. Si Gio sa Crow Country, Viewfinder, Moon: Remix RPG Adventure, at RoboCop: Rogue City. Si Corn sa Resident Evil Requiem. Si Michael sa Silent Hill 2 Remake, Lost Records: Bloom & Rage, Dave the Diver, at RoboCop: Rogue City. Ako sa Nine Sols, Resident Evil Requiem, at Lost Soul Aside. May konting reward din sa mga preso para iwas umay kasi end of 1st quarter na! :) *** You can follow PlayStation Pilipinas at: FB: https://www.facebook.com/groups/playstationpilipinas1/ *** You can follow The Gamesilog…

More episodes of The Gamesilog Show

Explore listener stats, chart rankings, contacts and more on the The Gamesilog Show podcast page.